Monday, June 22, 2009

AHINI! :))))

No classes for a week! Walangya wala tuloy allowance! And ayoko maghabol ng lessons! Di pa nga namen namemeet lahat ng prof tas wala ng pasok?? Tsk tsk! Masaya pumasok! Gusto ko matuto ng madaming bagay! Hahaha. Lol! :)) Sana may pasok na lang para may gala na may pera. Hahaha. Mahirap atang umalis ng wala kang pera. Hahaha. Tsk tsk! Anyways. Boring sa bahay. Walang magawa. Zzzzzzzzzzzz! Hahaha. Okay lang sana kung pati AB walang class dapat may ahini na din sa inyo! Hahaha. Para naman kasama ko Melons! :) Sorry na. Alam ko iba. Hay. Sorry soobra. :( Bati tayo ahh. I love you! Ingat ka sa ahini! Tsk tsk! Ayyyy! Naalala ko yung hula sakin. Magkakaron ako ng madameng pera. Hahahaha. Kelan kaya yun?? Nawalan kasi ng pasok ehh. Hmmmm. Hahahaha. Nag-isip?? O well. I'm oh so bored! Wala ko magawa. Manonood na nga lang ko dvd. Hahaha. Tama na ang pagbblog ng walang kwenta. Hahaha. Bye! :)

No comments: